THAM QUAN NHÀ MÁY SẢN XUẤT SƠN HIỆN ĐẠI NHẤT ĐÔNG NAM Á TẠI VIÊT NAM CỦA TẬP ĐOÀN SƠN HƯNG ĐẠI NAM

 

Tiếp tục hành trình kết nối chặt chẽ với các nhà thầu chuyên nghiệp trên toàn quốc, Tập Đoàn Hưng Đại Nam đã tổ chức hàng loạt các chuyến tham quan cho nhà thầu cùng trải nghiệm dây chuyền sản xuất sơn hiện đại nhất Đồng Nam Á của tập đoàn. 

Các nhà thầu chuyên nghiệp – những đối tác thân thiết của công ty được tìm hiểu về công nghệ sản xuất sơn hiện đại và các quy trình kiểm soát chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn từ các khâu nghiên cứu phát triển, sản xuất cho đến kiểm tra chất lượng, lưu kho và vận chuyển. Ngoài ra, các nhà thầu còn có cơ hội được trao đổi trực tiếp với các chuyên gia của Hưng Đại Nam trong suốt chuyến thăm quan, giúp quý nhà thầu sẽ luôn an tâm tin tưởng vào chất lượng các sản phẩm sơn của Tập Đoàn Hưng Đại Nam.

Bên cạnh việc tìm hiểu về quy trình sản xuất luôn đảm bảo chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm và tốc độ sản xuất nhanh đáp ứng nhu cầu thị trường, các nhà thầu còn được tham quan nhà máy xử lý nước thải được đầu tư công nghệ cao, hoàn toàn thân thiện với môi trường, phù hợp theo phương châm phát triển bền vững của tập đoàn. Cùng với nỗ lực luôn cải tiến chất lượng không ngừng, Tập Đoàn Hưng Đại Nam hy vọng sẽ luôn mang lại các sản phẩm chất lượng, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của quý nhà thầu, người tiêu dùng cũng như sự phát triển mạnh mẽ của thị trường.